Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Một cú lừa ngoạn mục! sau 30-4-75

Một cú lừa ngoạn mục!
Khi xem đoạn film này nghe những lời nói "vàng Ngọc" của các cán bộ Việt Cộng và một số lãnh đạo quốc gia như: Hàng tướng Dương văn Minh, Nguyễn văn Huyền Nguyễn vẫn Hảo . . . tất cả các Ông đều vui mừng khi dân tộc được giải phóng!
Nhin thái độ của các Ông sao thấy không có về vui mừng chút nào hết! Dường như chỉ ngày trước, ngày sau các Ông đã rất sáng suốt, trên gương mặt đó hiện rõ nỗi lo âu và hối hận. Muộn rồi các Ông ơi! Nhin thái độ, hành động và lời nói của những tên cán bộ Cộng Sản Bắc Việt tôi tự nhiên nhớ đến Tổng Thống Nguyễn vẫn Thiệu và lời nói bất hủ của Ông:


                                      "Đừng nghe những gì Cộng Sản nói,
                                        Hãy nhìn kỹ những gì Cộng Sản làm" 
                              
Đâu ai tin những lời nói của Ông Thiệu nói lúc ấy, cho đến sau ngày 30-4-1975 mãi đến hôm nay và chắc có lẽ cho đến khi nào Đảng Cộng Sản VN tàn lụng cũng vẫn còn có giá trị. 

- Con Bé phát thanh viên nói đại ý "Ngụy Quân, Ngụy Quyền là bè lũ bán nước cho Đế Quốc Mỹ"
Tôi đã cố gắng tìm hết mọi nơi để tìm cho ra bằng chứng "Ngụy Quân Ngụy Quyền" bán nước, bán đất cho Đế Quốc Mỹ, mãi cho tối hôm nay "gần 41 năm giải phóng" vậy mà tôi chả tìm ra được một bằng chứng nào, cho dù bán đi một tất đất cho Đế Quốc Mỹ!
Đau đớn thay, lại tìm thấy vô số bằng chứng "Bên Thắng Cuộc" -Hồ Chí Minh và Đảng Cộng Sản của Ông đã bán và dâng hiến biển đảo và giang sơn gấm vốc cho bọn "Tàu Khựa" kẻ thù không đội trời chung của dân tộc Việt.

Vậy Xin hỏi các người: -Ai là Ngụy? và Ai là kẻ bán nước cho Để Quốc? Thật đúng là dồ ngụy biện, đồ nói láo! - ĐMCS.
   vhp.



 
50,396 Views
Khach Do
Một cú lừa ngoạn mục!
Tất cả những nhân vật vào trình diện "sau khi nghe quân giải phóng nói chuyện sẽ được trở về với gia đình" thực ra đã bị đưa đi biệt tích ngay sau đó. Tất cả các gia đình nạn nhân hồ hỡi đợi một ngày, hai ngày, ba này, rồi một tuần, đến tháng, đến năm biệt tăm cho đến khi nhận được giấy khai tử. Kẻ chết. người bịnh tật, kẻ trốn trại rồi bị nó dí săn, bắn cho đến chết như những con vật hoang dã trong rừng. Thước phim này sẽ là bằng chứng lịch sử để phán xét lũ cộng sản man rợ này. Gậy ông sẽ đập lưng ông!
3 · 12 hrs


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét