Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

ba chữ An” - An ninh trật tự. An toàn giao thông. An toàn thực phẩm

ba chữ An” - An ninh trật tự. An toàn giao thông. An toàn thực phẩm
Mấy hôm nay đọc báo Việt Nam thấy tân Bí thư Thành phố Hồ Chí Minh đi thị sát và đốc thúc khối việc thấy mà phát sướng. Nhưng giữa cái sự vui mừng ấy vẫn còn quá nhiều điều phải suy nghĩ trong thời gian tới.
Ông Đinh La Thăng đã mạnh mẽ yêu cầu minh bạch thông tin và hỗ trợ báo chí. Ông chỉ đạo gắn các biển cấm đỗ xe để thuận tiện cho dân. Khi đến thăm một bà mẹ Việt Nam anh hùng, thấy nhà xập xệ và khó khăn thiếu thốn, ông ra lệnh sửa nhà lại gấp cho bà nghỉ ngơi. Ngó sang thấy con đường dẫn vô nhà một bà mẹ khác lồi lõm, trắc trở, ông chỉ thị xã ngày mai lo sửa đường. Ngồi nói chuyện với dân, nghe báo cáo than phiền sữa bò làm ra không ai mua, ông yêu cầu cho ông nói chuyện với tổng giám đốc công ty sữa Vinamilk. Chủ tịch huyện Củ Chi của Thành phố Hồ Chí Minh báo lại không có số, ông hỏi không có số làm sao bán sữa? Ngay chiều đó lãnh đạo huyện liên hệ với Vinamilk bàn chuyện mua sữa cho dân.
Nắm bắt được cái trớn này, nhiều người dân dường như vừa phấn khởi, vừa tranh thủ gửi gắm không ít điều đến ông tân bí thư. Có người tự xưng là “người quan sát” bày tỏ trên báo chí làm tôi tâm đắc lắm. Vị này bảo rằng người dân Sài Gòn chỉ quan tâm đến “ba chữ An” - An ninh trật tự. An toàn giao thông. An toàn thực phẩm, nếu “Ngài làm được những việc này, người dân chúng tôi không quên ơn Ngài”.
Chữ ‘an’ thứ nhất
Chỉ quan sát qua báo chí, truyền thông cũng thấy đúng là an ninh trật tự những năm gần đây tại Sài Gòn xuống cấp trầm trọng. Một số tội phạm được dung túng, thông qua các đại ca giang hồ từng vùng đã lộng hành nhiều nơi tại Sài Gòn. Nhiều người dân làm ngơ và không dám tố giác tội phạm vì sợ bị trả thù.
Có người nước ngoài bạn tôi đến Sài Gòn về mếu máo vì đeo cái máy chụp ảnh cũng bị giật, nghe điện thoại cũng bị cướp, đeo trang sức cũng bị tấn công, ma chẳng biết, quỷ chẳng hay, không ai dám nói năng gì cả. Dân cũng rất mong mỏi rằng nhà nước trích từ quỹ An ninh quốc phòng hay huy động đóng góp của người dân để gắn camera an ninh cho từng khu phố, để người dân được ngủ yên giấc sau những giờ làm việc mệt mỏi và nhọc nhằn.
Nạn vé số, ăn xin, thậm chí là lừa đảo trá hình vẫn cứ diễn ra hằng ngày tại Sài Gòn. Tại sao một số tỉnh thành khác dẹp được mà Sài Gòn thì mãi không xong? Nếu đúng phong cách ông Thăng, tuyên bố thẳng “ăn xin mà còn thì có người sẽ mất chức”, tôi tin rằng mọi chuyện sẽ khác đi rất nhiều. Hay như việc quản trị đường phố vẫn còn xô bồ, có nạn bảo kê thì “có người ra đi”, tôi tin các quan chức thuộc cấp sẽ đích thân thị sát và giải quyết rốt ráo. Ngoài ra phải ưu tiên thượng tôn pháp luật, khu vực nào mất an ninh đề nghị phạt thật nặng và cách chức người đầu ngành để làm gương. Lúc đó các cấp lãnh đạo mới phải lên kế hoạch đốc thúc cấp dưới làm việc tích cực để giữ lấy vị trí của mình.
Chữ ‘an’ thứ hai
Điều thứ hai mà dân thiết tha cải thiện là tình hình an toàn giao thông. Tôi hoàn toàn đồng tình với “người quan sát” rằng an toàn giao thông thì ai cũng biết: ngay cả khi không có việc, có thời gian rảnh muốn đi chơi cho khuây khỏa thì người dân Sài Gòn dường như không dám ra đường. Không phải quy chụp, nhưng sự thật là phản ánh qua báo chí và tình trạng giao thông những năm qua cho thấy cán bộ duy trì trật tự giao thông đã không làm hết trách nhiệm, trong khi lại “đẻ” ra rất nhiều lực lượng dù số người làm việc vì nước vì dân thì không biết có bao nhiêu. Thậm chí mới đây, cảnh sát giao thông còn được tăng quyền một cách đầy tranh cãi, có người còn cho rằng điều đó là “quá sức của cảnh sát”, lo cảnh sát lạm quyền, có khi còn vi hiến.
Sài Gòn từng có cái danh “hòn ngọc viễn Đông” mà ngay cả trong bài hát người Việt ưa chuộng cũng còn nhắc đến. Nhưng rồi hung thần xe ben, xe container, thậm chí là xe buýt cũng khiến người dân cứ ra đường là hãi hùng ghê gớm. Có lần tôi dạo quanh một con phố Sài Gòn, quả thật choáng với những kiểu moto chạy xe nẹt pô ầm ầm. Ai đời xe chuyên chạy đường dài, đường cao tốc lại xách vào đường Sài Gòn nhỏ hẹp để thể hiện ta đây có xe ngon, xe xịn. Có ông chạy moto phân khối lớn bóp còi inh ỏi khi đèn đỏ chưa xong, bị người xung quanh phàn nàn thì quay sang dọa “cho ăn đòn”, dường như gã này chẳng biết sợ bất kỳ ai.
Chữ an ‘cuối cùng’
Chữ an này chính là “an toàn thực phẩm”. Vấn đề này đúng như “người quan sát” nhận định, nó đã được báo động từ lâu rồi nhưng đâu vẫn vào đấy. Mấy bà nội trợ than thở với nhau rằng bây giờ đi chợ không biết mua cái gì, bởi vì ăn cái gì cũng có chất độc, không thuốc tăng trưởng cũng thuốc kích phì, thuốc tạo nạc, thuốc tạo màu, thuốc trừ sâu… nhưng không ăn thì không biết ăn cái gì. Cứ nhìn vào năng suất xuất khẩu thực phẩm, như tôm cá, thịt, sữa, trứng của Việt Nam sẽ biết cái chuẩn an toàn thực phẩm của nước mình tới đâu. Có đứa bạn kể ra chợ mua mấy trái táo về cúng ngày tết, để quên chẳng thấy héo hay hư. Lấy đồ test nitrat mới thấy nồng độ chất độc vượt mức cho phép hàng vài chục lần, hỏi sao ăn vào không mắc bệnh này bệnh nọ.
Có người bảo sao không vào những cửa hàng rau sạch, siêu thị mà mua, than vãn làm chi cho phiền. Nhưng thực tế là các siêu thị lại bán giá cao hơn ngoài chợ bởi cầu vượt cung do dân tin hàng sạch nên kéo nhau đi mua. Nhưng không phải ai cũng vào đó để mua được. Những người lao động nghèo không có khả năng đi siêu thị, tan ca về là tấp vô chợ ven đường mua về nấu ăn, làm công không được bao nhiêu mà phải ôm bệnh bất cứ lúc nào. Thật sự Việt Nam đã có những đội liên ngành kiểm tra định kỳ an toàn thực phẩm của các cơ sở sản xuất, nhưng làm việc hiệu quả hay không thì ai cũng thấy rồi. Người ta hoài nghi có nạn “bảo kê”, thế nên gửi gắm ông Thăng không cần thành lập thêm cái gì cho rắc rối, chỉ cần dẹp cái nạn “bảo kê” là ổn.
Ông Thăng chỉ vào Sài Gòn chưa đầy một tháng, nhưng những gì ông làm tạo cho dân sự hồ hởi vô cùng. Tuy nhiên “ngựa giỏi phải chạy đường dài”, người giỏi hay không phải xem ông sẽ có những đóng góp gì, trước mắt là vi mô như “3 chữ an”, và lâu dài là “vĩ mô” như phát triển kinh tế, tiêu dùng, xuất khẩu, thu hút đầu tư nước ngoài… Rất mừng vì những biểu hiện đầu tiên, nhưng dân kỳ vọng nhiều hơn những gì ông ấy vừa ghi dấu ấn.
*Các bài viết được đăng tải với sự đồng ý của Ðài VOA nhưng không phản ánh quan điểm hay lập trường của Chính phủ Hoa Kỳ.
(Nếu không vào được VOA, xin hãy dùng đường link https://coveragepeers.com/vv hoặc http://79797.info/ để vượt tường lửa).
Mấy hôm nay đọc báo Việt Nam thấy tân Bí thư Thành phố Hồ Chí Minh đi thị sát và đốc thúc khối việc thấy mà phát sướng
voatiengviet.com|Bởi Cao Huy Huân
Comments
Phan Nguyenduc
Viết bình luận...
QuocHung Le Đối với đám lưu manh phường quấy rối kích động, luôn la liếm ngòi bút như những tên thường viết lên VOA RFA hay BBC bới lông tìm vết thì còn một chữ an thứ (4)
Đó là an (táng) táng ở đây là táng vào đầu những thằng xuyên tạc bới móc viết bài kiểu con điếm tâm sự đời.
Và còn một chữ an nữa là (an tâm) sẽ có ngày được vé đi Mỹ miễn phí .
Thuy Phu Ba Quôc Hung Le .. Sao phát biểu hay thê ? Ma lai đê Bac Hô phai chết vô địa tang , Phai nam phoi xác trong chuông xi Binh đây nay ..
Duy Anh Các thím cho em hỏi ngu tí. Thằng này nó được cho miếng xương để bảo vệ cái chế độ đang bóc lột dân tộc Việt, trong đó có cả cái gia phả dòng họ nhà nó trong đó phải không ạ...
Thanh Ho Bài 3 an này phải bổ sung an táng và an tâm là đủ đầy like nha .Hay quá bạn ơi
Thuy Phu Ba Thanh Ho ..
Thuy Phu Ba Thang nay lúc sông không xuyên tac .. Nhung ma lai noi phet mi dân .. Thanh ra moi CHÊT VÔ ĐIA TANG .. AN TÂM NAM TRONG CHUÔNG XI BA ĐINH .. HÊT NAM NAY SANG NAM TOI .. LAM MÔI CHO CA CA CUNG CHÊ ..
Hồ Đăng Khiêm đọc thông tin địa chỉ của tao.. qua đây tán tao thử đi....
Trần Vũ Hùng Thuy Phu Ba con điên này người ta lịch sử và nhún nhường kô chấp phụ nữ, thường thì kô đến thế này đâu, nhưng phải nói luôn rằng tao thấy mày đúng là con điện, mày kô tôn trọng mọi ng thì ai tôn trọng mày đây?! Ngày nào tao cũng thấy mày như một con điên nặng, ăn mới nói up ảnh lung tung, cái loại đàn bà như mày chắc cũng chịch xong cút, chưa thấy con đàn bà nào như mày cả.
Thu Luc Chửi hay ok tôi thích Quochung le
QuocHung Le Bọn này là đám lưu manh chọc ngoáy thôi Thu Luc Trần Vũ Hùng Thanh Ho .
Thuy Phu Ba Trần Vũ Hùng .. May không được bât hiêu voi tao nghe chua ..??? Tao chích ông cô tô nha may đây .. Nên moi đe ra ông tô nha may .. Đê tao up hình cho may xem nhe ..
QuocHung Le Thuy Phu Ba với dòng tộc nhà con chỉ là đám bưng bô mẫu quốc nên ta không chấp thành phần như con.
Thuy Phu Ba Trần Vũ Hùng .. Tao đe ra ông tô may o chô nay đây ne
QuocHung Le Duy Anh với những đứa đầu đường xó chợ như con chỉ là rong rêu, nhưng ta cho con biết con chó nhà ta nó còn biết nó đang sống ở đâu và ai nuôi nó, còn con không có được điều đó.
Thuy Phu Ba Thu Luc .. Thích không tao up cai nay lên cho chung may coi luôn nay .. Quan thay Nga Cua chung may .. Vào tham đường mon HCM O Trong Ba Đinh , Đai Tuong Chung May Phai Câm Quân Tao , Thi VC Chung May Moi Thây Đuoc .. Đuong Mon Hô Chi Minh Cua Tao Đây Nay ..
Thuy Phu Ba QuocHung Le .. Ca thê gioi nguoi ta con la VC chung may .. Bat đâu o đâu moi mo vào thanh phô.. Nhung hon 40 vân la lu cho ha môm an chuc đây ne ..
Thuy Phu Ba Quoc Hung Lê ..Chi co hai thang đặc công ban phim .. Phai đôi tên đôi ních lia chia , Đê chay show lam vet noi tra bai bai cho Đang .. Mau dôn lên nao đến noi rôi .. Co đôi nick hay đôi tên .. No van loi ra thanh một đam cho , Sua tra bai cho Đang chết tiêt Mafia voi dân VN , Nhung lai hen ha cúi đâu lam đây to cho TC ..
QuocHung Le Ta thấy thương và tức cười con quá Thuy Phu Ba ạ.
Chắc con đang là quân số trong nhà thương điên hoặc một con cún bị bỏ rơi đầu đường xó chợ thì phải.
Thuy Phu Ba QuocHung Le .. Đây bon luu manh xếp hang cho tu khúc banh mi .. Cho đến Đô La cua VK o ngoai cua khâu sân bay quốc tê
QuocHung Le Con nói và đưa mấy tấm hình trả liên quan mẹ gì bài viết.
Ta thấy vấn đề về não của con quá nặng rồi haha
Thuy Phu Ba Quoc Hung Lê / Tran Vu Hung / Thanh Ho / Thu Luc .. Cung chi la một lu nhu thê nay thôi .. Chung may toan la cam nên moi co bô nao hat nho tu chi trâu
Thuy Phu Ba QuocHung Le .. Tao đua lên la đê cho thê gioi thây cai thôi nát cua chung may .. Quen thoi noi phet chém gio .. Thu dâm ung thu chiến thang , Cai gi cung hay cung gioi ..????? Gioi nhât la bên chi chui vào rua ku cho TC , Chung may hon 40 nam đap chan tu suớng ung thu chém gio .. Chung may thua hiêu lanh đao chung may ..thôi nát co một không hai trên thê gioi .. Hai thang mang phong bi vào lam đặc công ban phim .. Chi biết ha môm ra sua tra bai cho Đang , Tao đêch cân chung may phát biểu .. Co liên quan hay không ..??? Ma tao truong ky chiên đâu đanh du kich up hình trên ban phim .. Cho thê gioi thây cai noi phet .. Nô hon kho đan cua chung may ..
Thuy Phu Ba QuocHung Le .. Sao lai suy bung ta ra bung nguoi thê ha ..?????? Tao thua kha nang tai chinh .. Nên tao moi co thi gio .. Ngôi trên ban phim đê đanh du kich voi chung may đây nay .. Đung quên tao được đao tao .. O một nước tu do dân chu van minh nhât thê gioi .. Chu không phai mang phong bao .. Vào lam đặc công ban phim nhu chung may ..
Thuy Phu Ba Quoc Hung Le .. Ông tô chung may con nhu thê nay .. Thi bao gio chung may bang được nguoi ta .. ???????
Phan Nguyenduc
Viết trả lời...
Nguyen Huu Minh Chỉ mong ông ta đừng vì quyền lợi của cá nhân để mị dân trong một thời gian rồi đâu lại vào đó như bao ông bà tiền nhiệm. Bá Thành làm được ở Đà Nẵng, La Thăng thì sao? Mong rằng ông ta không đẩy thêm nhiều dân oan ra Hà Nội hầu cái ông tổng bí người Bắc biết "ní nuận"!
Hải Huy Theo mình nghĩ thi ông thăng làm nhu vậy là rất tốt .các bạn thủ đếm xem cán bộ cấp cao có ai nhu vậy không .cái đáng lo o đây la ông thăng chứ không phải là người thần ,mà tất cả đều đến tay ông .cần một khối đại đoàn kết để làm rạng rỡ nước nam ta .
Trâm Bắc Ninh Nguyễn Rất hoan hô tác giả bài viết !
Chỉ cần người đứng đầu vừa có thiện tâm vừa có dũng chí như ông họ Đinh, là dân đã mừng lắm! Cái đống rác đã nghiễm nhiên tồn tại hàng chục năm qua không thể một sớm một chiều dọn sạch. Hy vọng là toàn dân thành phố đồng tâm hiệp sức cùng người đứng đầu, thì mọi việc rồi cũng sẽ được như mong đợi !!!
Lê Dũng VOA phân tích và nhận xét rất hay. Đúng vậy, cái Dân Saigon cần hiện giờ là Anh sẽ tiếp tục làm như thế nào, đến đâu? Vì từ bao đời Bí thư trước giờ: Saigon đang hấp hối!
Trần Vũ Hùng Ơ hay ng dân nói mà thấy chán quá dù ông ấy có là dân bắc đi nữa thì cái đất nc hình chữ S này thì cho dù ở đâu thì họ phải hiểu đc rằng đó là trách nhiệm gánh vác, đừng có nói những điều theo như mọi ng hiểu họ nói như thế có nghĩa rằng dân nơi khác k...Xem thêm
Nguyễn Duy Kim Tôi thấy tác giả của bài viết này rất thiện ý đấy ông Thăng à. Tôi đoán chắc là "đệ tử" tay trái của ông? Hay là "tự do" thì cũng cần suy nghẫm đấy. Muốn gì thì gì,nó khêu dậy ba điều AN là được đấy!!!
Trần Trí Trung Tân bí thư tp. HCM
Đinh tặc nghe danh lính quýnh rồi
Đinh La Thăng hả? Hết lôi thôi
...Xem thêm
Biết Đâu Bất Ngờ Ông ấy sau này thì ko biết nhưng bây h thì thấy là quan thanh niêm... gđ và đk của ông ấy ko khác xa với tầng lớp dân trung bình là mấy... chắc ông ấy thuộc chế độ khác chứ ko phải con nhà c.sản
Phungthanh Do Hay rằng thì thật là hay, duy chỉ có điều Ngài làm có hết nổi không ? Và 1 điều nữa nó nói lên bao nhiêu năm nay thành phố này đã quan liêu và trì trệ, vậy năm nào tổng kết cũng toàn là thành tựu và ưu điểm. Vậy là toàn láo hết hả ?
Thái Hoàng Vũ Thật ra những vấn đề loại này thì cũng là việc làm bình thường của một người nắm cái gọi là cương vị lãnh đạo một đơn vị cấp Tỉnh, hoặc Thành Phố!.Vấn đề là chuyện nhỏ mà khua mõ lớn!.Chuyện khúc mắc của thành phố lớn như HCM !..nếu nói tới thực trạng ...Xem thêm
Trần Vũ Hùng Gánh nặng của ông Thăng là ng miền bắc nếu làm kô tốt thì sẽ có nhiều điều tiếng và ông ấy muốn chứng minh rằng tôi miền bắc nhưng sẽ để lại tốt đẹp với ng miền nam, chắc chắn Thành phố HCM sẽ khác hơn các ông trước làm bí thư.
Thái Hoàng Vũ Xin thêm đôi dòng với Bá tánh!..Ông này còn có cái biệt tài mà nếu không nói tới e bất công với Công lý!..một biệt tài phải được thừa nhận một là thơ Con Cóc và hai là tìm Đầu Kéo second hand cho ý tưởng!
Lý Hoàng Nam Nói về bác Thăng tôi có nhiều suy nghĩ trái chiều. Hành động của bác thì thanh liêm, nhưng mà thời đại này thanh liêm làm sao ngốc đầu nổi giữa "rừng xà nu". Nên tôi cũng k biết bác thuộc túp nào luôn.
Lê Đức Long Ba con thành phố hồ chí minh. Xuong nhé. Ông ay ma về tỉnh hai dương thì tốt quá. Đi lam cái hộ chiếu ma van phải kẹp tiền. Ma quay nen tivi quang cáo lam tot may đau
Dunghamy Nguyen Lói gì thì lói đươc cai nào tốt cho dân thì cứ làm cứ hưởng, bao đời nay có quan Lào lo cho dân kg?chỉ lo vơ vét và lo giữ ghế lo cho con cháu...vv
Đuc Tran Viện phí tăng sao ko làm gì đi để dân nghèo đỡ lo,mà cứ đi ngắm phố làm gì.
Khac Chinh Phung Nguoi co ban linh ho khong can dia vi danh loi dau ,ong thang thuoc lop nguoi nay ,nguoi dan tp HCM ung ho viec lam cua ong ay.
Thuy Nguyen Bài viết rất đúng thực tế . Hiện nay BT chắc cũng hiểu rõ vấn đề này & đang tiến hành chỉ đạo từng bước . Còn thời gian sẽ trả lời cho các việc làm của BT Đinh L Thăng . Chúc ông mạnh chân ,mạnh tay lãnh đạo toàn dân TPHCM làm đc các việc này dể TP tha...Xem thêm
Trương Tiến Bac thang la nguoi lo cho dan .nhung bac cung nho lo cho ban than minh .coi chung bac cung jong bac nguyen ba thanh nua la kho.
Quoc Viet Đài voa xem lại có nhớ nhầm ko ?. Những việc kể trên đang diển ra tại tphcm, chứ sao lại là sg ?. Thật sự sg đã đổi thành tphcm hơn 40 năm rồi. Đề nghị đài voa sau này viết đúng tên giùm cám ơn.
Hai Chivas Ong ta an no bung roi. Nen lam viec co uy de lay danh tieng bac Thang nhe. Lam dc long dan ung ho bac Thang nhe.
Ai Phan Chu hay triet de nhung te nan xa hoi truoc va lam nhung gi nguoi dan ky vong hay lam am long nguoi nhan viet nam noi chung va thanh pho ho chi minh noi rieng rat mong chu se duoc va lam nhieu hon nua chuc chu nhieu suc khoe
Đoàn Gia Một Nguyễn Bá Thanh thứ 2 mong chú khéo léo leo lên ghế tổng bí thư đảng cộng sản việt nam nhân dân cả nước sẵn lòng theo.!!!
Linh Cầm Đồ Mình rất thích con ng này ! Mạnh mẽ và cương quyết. Đất nc Việt Nam! Phải có thật nhiều ng như vậy thì dân mới bớt khổ và xh phát triển đất nước mạnh lên dc.
Chiến Thắng Nguyễn Một mình ông Thăng sẽ khó khăn khi cả bộ máy không chuyển động cùng ông, vẫn là « sáng cắp ô đi, tối cắp về».
Văn Huyền Nga Giá mà bí thư của hơn 60 tỉnh thành cũng khởi động như ông thì hay quá!...
Nguoi Miennam Nhân dân miền nam mỡ to mắt mà nhìn . Tao kô gét ông Thăng nhưng việc làm của ông chưa nói lên điều gì cã một người làm chính trị mà làm những việc nhõ vậy sao ông giúp một bà mẹ ngu anh hùng . Nhưng còn biết bao nhiêu bà mẹ ngu anh hùng nữa đây ông có...Xem thêm
Bùi Thanh Hải Bác thăng làm đc đó hãy chờ bác chứ mới vào nhận vị trí trăm công ngàn việc bác phải Lo những tôi tin chủ trưởng lấy dân làm gốc thì bác sẽ làm đc
Duy Anh Hay bằng anh Ba X là cùng chứ gì. Cuối cùng thì cs cũng làm cho tan nát hết .
Dang Kim Thach Rất hy vọng ở anh!mong nhung nguoi con uu tú của đất Viet hãy vì dân tôc Viet mà sống có tâm hơn!!!
Ngô Thị Thuận Chẳng có Tổng thống Mỹ nào làm nổi 1 việc :an toàn cho dân Mỹ,chứ đừng nói ông Bí thư thành ủythành phố HCM..
Bạch Thái Trân Thấy đúng lắm. Nhưng không chỉ ở Sài Gòn không đâu? Ở các tỉnh tây nam bộ cũng không thua kém.
Huong Van Gặp tớ vào phòng lạnh nhậu,goī vài em chan dài
Dến phục vụ . ai có hỏi ,
Bão bận họp ,họp ...
Nhong Nguyen Khac Bài viết hay nếu lãnh đạo tỉnh thành nào cũng làm việc có tâm huyết với đất nước thì vn ta sẻ vượt mặt nhiều nước trên thế giới chớ không phải lẽo đẽo cạnh tranh với nước Lào như hôm nay
Trung Sỹ Khong biet noi gi hon.chuc chu dinh la thang luon luon manh khoe va giup do dan
Hung Nguyen Mong ông để mắt tới Toà Ngâm Án. Người dân đã nhiều lần khiếu nại nhưng án vẫn chưa xử.
Lê Quôc Bao Ông bí thư lại đi làm việc thay ông chủ tịch à. Hình như có gì hơi sai về vai trò chức năng.
Thanh Nguyễn Làm gi miễn sao đem lai nhưg điều tôt đẹp cho nhân dân là tốt rồi. Nói hay thì dễ, làm tôt mơi khó. Tôi tin bac này lam đc đây.
Thomas Nguyen Lập pháp thì Độc Tài, Độc Đoán, mơ hồ, khó hiểu, không công bằng cho các bên tham gia(bên Thống trị luôn luôn đạp lên đầu bên Bị trị). Hành pháp thì chỉ chực dựng bẫy lừa người ta lấy tiền chứ đâu có ý dạy người ta thực thi nghiêm túc. Còn Tư Pháp thì Thằng nào có quyền lực ,có tiền ,bênh thằng đó. Còn gì là Thể Thống Quốc Gia nữa không!. Bây giờ phải đi sửa sai bắt đầu từ đâu?
Thomas Nguyen Người đứng đầu của một nước, của một thành phố hay của 1 gia đình. Cái vấn đề là phải làm sao hình thành nên một hệ thống Nề Nếp Tiến Bộ cho cả Nước (Thành phố hoặc Gia Đình). Muốn làm được như vậy phải chỉnh sửa ngay trong Bản Hiến Pháp , trong Luật G...Xem thêm
Doan van Khoe Cac Bac o thanh pho truc thuoc Tinh cung phai noi theo lam nhu Bac nay moi duoc. Bay gio o dau cung vay
Lan Nguyệt Mong rằng cách làm việc của bác Thăng thật hiệu quả và được nhân rộng ra các tỉnh, thành.
Đoàn Đức Thắng Hy vọng ông sẽ là "Nguyễn Bá Thanh "thứ 2 của Việt Nam!
Can Lee Kỳ này Tàu phương Bắc đến Saigon; nó không vội vã vơ; véc, và về. Nhưng tên Liễu Thăng đến đây là để HỐT SẠCH của cải của dân Saigon hơn gấp năm lần năm 1975. Đồng bào chuẩn bị đi...
Liem Nguyen Ba Me anh hung thi the.Con ba Me nan nhan cua ap buc ,toi ac,thien tai,gia benh thi sao?
Hang Nguyenmy Mong sao ở VN ngày càng có nhiu những Lãnh đạo có đg lối và cách thức LĐ như zậy, cho dân đc nhờ
Thanh Letu Đinh La Thăng : ĐINH " Đi_Nhanh", LA "Làm", THĂNG " Thẳng" : Đi nhanh Làm Thẳng.
Phong Cao Vào Sài Gòn mình sợ bị giật mất điện thoại
50 trong số 100

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét