Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

online Terror in Little SG





















Terror in Little Saigon - Sự thật về nhóm khủng bố Việt Tân

 
2.107
Xuất bản 04-11-2015
Terror in Little Saigon - An Old War Comes to a New Country
Cám ơn báo Thanh Niên rất nhiều, nếu không dù có truyền hình Mỹ điều tra mà quý báo không viết dẫn lại ( hiện tại chỉ có duy nhất báo Thanh Niên dẫn lại và cũng đủ uy tín, tầm ảnh hưởng) thì rất ít người Việt biết rõ sự thật. Chân thành cảm ơn:
http://www.thanhnien.com.vn/the-gioi/...
Between 1981 and 1990, five Vietnamese-American journalists were killed in what the FBI suspected was a string of political assassinations. Unlike other violent attacks on journalists, these murders garnered relatively little attention.
Phóng sự điều tra do nhà báo Mỹ A.C.Thompson thực hiện trên chương trình truyền hình nổi tiếng Frontline và trang tin điều tra ProPublica về nhóm sát thủ K-9 do viettan lập ra để sát hại những người chống đối chúng.
http://www.thanhnien.com.vn/the-gioi/...
http://www.thanhnien.com.vn/the-gioi/...
http://stories.frontline.org/terror-i...
https://www.propublica.org/article/te...
http://www.pbs.org/wgbh/pages/frontli...

    Cập nhật: Báo Mỹ đề nghị Thanh Niên loan tải thông tin vụ khủng bố của Việt Tân. Một nhóm sát thủ gốc Việt ở Mỹ biệt danh K-9 (của "Mặt trận quốc gia thống nhất giải phóng Việt Nam", tiền thân của tổ chức phản động Việt Tân) đã thẳng tay sát hại các nhà báo, đốt trụ sở và hăm dọa những ai dám thách thức giấc mộng khơi mào lại chiến tranh VN. ProPublica đã gửi email cho Thanh Niên, đề nghị giúp loan tải thông điệp kêu gọi nhân chứng cung cấp thông tin các vụ ám sát nhà báo gốc Việt do nhóm K-9 thực hiện. http://www.thanhnien.com.vn/the-gioi/bao-my-de-nghi-thanh-nien-loan-tai-thong-tin-vu-khung-bo-cua-viet-tan-630194.html

    Cứ tưởng đã có phụ đề tiếng Việt :v

    chưa có tiếng Việt

    Một sự trùng hợp .Trong khi mọi người Viet trong nước cũng như ngoài nước đang sục sôi chống Tập Cạn Bình và ĐCSVN rước giạc vào nhà thi nổ ra vụ này.. Liêu có giống như vụ Greg Ford đi tin CSIS nhân tiền VC không..? The Rushford "The CSIS website now lists donors on a general range. It discloses that the Vietnamese government gave CSIS somewhere between $50,000 and $500,000 in 2014. But the site does not disclose what the money was intended for."

    cút cút za cho rận chủ bào chữa :))) hãy nhìn bọn việt tân xem ở Mĩ thì bị dân Mĩ vứt cờ 3 que vào sọt rác , bị police bắt .... và bọn việt tân đi sát hại nhà BÀO người Việt phóng hỏa tòa soạn trên đất mĩ (những năm 1990), đến năm 2k việt tân sủa trên các tuyến phố police nhìn cũng ngán đéo thèm động tời ... hãy tiếp tục đi rận chủ :))) ngày ngày chố cộng được tiền đấy :)) đủ để bọn mày sống , chỉ khổ những đứa con lai bay từ VN sang nhận cha nhưng bị chối từ... nghe đồn bên Mĩ chúng m ( việt tân) đùm bọc nhau lắm mà? hay chỉ chống cộng mới đùm nhau, khi hết lợi dụng lại nói là ''Việt Cộng Chà Trộn'' chúng m có bh để ý tớ họ ( những đứa con lai bị bỏ rơi trên đất Mĩ)

    bọn việt tân là khủng bố chúng dịnh đánh vn tư năn 1982 nhưng sau hoàng cơ minh bị bộ đội bắn chết như con chó bọn tàn dư vn loan tin là tự sát mới sợ

    In fact the film did mention The Front. Watch again. I agree with Jake Vo, "Viet-Tan do not represent all Vietnamese abroad." So far, we are still waiting to see, but I personnally don't trust Viet-Tan at all. I knew their activities in 1982 ... when they came to The Vietnamese Land Refugee Camp at the border of Thailand-Kampuchea to recruit soldiers from refugees. All those soldiers are gone, never came back. No body hears about them ever. Only one time on newspapers, when I resettled in CA in 1989, I knew all my friends joining them get caught in VN and sentenced, some of them get Life sentences.

    trong phim không hề đề cập đến Việt Tân - tựa bài là do phía Việt Nam thêm thắt cho giật gân ....

    Lọat truyền hình có tính tường thuật chuyện cũ 30 năm dù không dám kết tội khủng bố cho bất cứ 1 tổ chức nào của người Việt chống cộng nhưng mơ hồ ám chỉ K9 rồi Cộng sản diễn dịch là Việt Tân. Chương trình này có nhận hỗ trợ của VC không ? Một chiến dịch mới của Mĩ cùng với VC chống lại Cờ Vàng bắt đầu từ Đại sứ Mĩ tại VN.

    +Phong Phamily đừng cố chấp nữa. Tuy rằng cs trong nước không phải là ưu việt nhất nhưng còn đỡ hơn bọn viet tan gấp trăm lần

    +Phong Phamily Chương trình này có nhận hỗ trợ của VC không ? Một chiến dịch mới của Mĩ cùng với VC chống lại Cờ Vàng bắt đầu từ Đại sứ Mĩ tại VN.-------- Nếu thế thì vẫn ko tệ đâu :)) rốt cục mỹ cũng chán r đúng k

    Việt Tân chẳng phải là đại diện cho tất cả người Việt hải ngoại nên bạnn đùng đánh đồng như vậy! Ý bạn nói cs ưu việt là sao? vậy những nước tư bản giàu có như japan, korean, cânda và europe là super ưu việt hả? Lol Và hơn nữatrong video chẳng thấy kết luận hoặc nói gì về Việt Tân nếu bạn coi hết video thì dẽ thấy!

    +Phong Phamily Viettan te^n luc ddau` thanh lap. la` The Front

    nói chung chả thằng việt tân nào về nước nhận mình là việt tân cả vì việt tân bị liệt vào khủng bố .

    I want to make clear 1 thing: in 1982 they called themselves "The Front". They changed their name later as Viet-Tan

    Sau năm 1975 bao nhiêu người đã bị giết ở VN ? ? ? Chỉ trong 3 năm trên 200 người chết tại đồn Công An ? ? ? Khg có chứng cớ giết người cướp của ? ? ? CSVN ai tàn ác hơn ai ? ? ?

    Nếu Frontline và Anh chàng Thompson chuẩn bị làm vài episode về Khủng bố Tết Mậu thân ở Huế nhân kỉ niệm 50 năm (1968-2018 ) tội ác Việt cộng thì hay hơn và đỡ nhảm nhí như phim này, điều tra ai giết vài Anh nhà báo lá cải bưng bô 30 năm trước rồi cố lái cho người xem nghi ngờ bóng ma K9 là Việt Tân , một Đảng chính trị mà Việt Cộng đưa lên hàng kẻ thù cần tiêu diệt và cũng gọi cùng tên Terror . Chiến dịch tẩy chay Cộng đồng Cờ vàng đã bắt đầu 2 năm trước , một ngân khỏan có lẽ vài trăm triệu đôla Hà nội chi ra mua "bưng bô" , dư luận viên, cả Mĩ lẫn Việt , nên không ai ngạc nhiên khi Cô đại sứ Ted Osius ngang nhiên giữa Cộng đồng Việt từ chối Cờ Vàng. Số tiền mua chuộc dù có bạc Tỉ đô mà Hà nội chi cho chiến dịch chống Cờ Vàng thì cũng Tiền của Cờ Vàng !!!

    đấy là do chúng mày nói thôi chứ bọn ngụy đến huế giờ này vỗ ngực tao là lính vnch đấg coi dân huế có cho chúng mày vỡ mồm ko

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét