Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

ĐỪNG ĐÂM LƯNG CHIẾN SĨ CHỐNG CỘNG !

 
Kính chuyển tiếp:
      *Chỉ có bọn súc vật đã đánh mất cả lương tri con người… mới
 
 
 
 
 nhẫn tâm nhục mạ người Nữ Chiến sĩ Anh hùng tận tụy đấu tranh cho Tự do Nhân quyền như cô Tạ Phong Tần. (GÓP GIÓ).

 

 
        Kính chuyển quý vi và xin tiếp phổ biến, ht
----- Forwarded Message -----
From: Pham Thi Kim Thanh wrote
Sent: Wednesday, September 23, 2015 6:14 AM

Xin được chuyển tiếp tối đa, một quan điểm đơn sơ
nhưng chân thành trước một sự việc đáng quan tâm
cho tiến trình dân chủ.
Đa tạ và trân trọng.
Thiên Kim


ĐỪNG ĐÂM LƯNG CHIẾN SĨ CHỐNG CỘNG!

Kính thưa Quý Vị quan tâm và Quý Thân Hữu,
Chẳng phải chúng ta những NVTNCS tại hải ngoại luôn quan tâm đến quê hương đã đồng tâm yểm trợ đồng bào Quốc nội và tìm cách kêu gọi người cộng sản cảnh tỉnh quay về với tình tự dân tộc, vất bỏ thẻ đảng chống lại cái độc ác tham tàn vô độ hầu mong giải thể chế độ csVN đó hay sao?
Thế thì vì lý do gì một số những người tự cho mình là chống cộng, lại chống đối hung bạo một cựu nữ đại uý công an VC đã thức tỉnh khi bà nhìn thấy sự thối nát, tham tàn và nhất là thấy dã tâm bán nước của đảng csVN?
Người tù nhân lương tâm Tạ Phong Tần vừa thoát tù này là cựu đại úy VC đã cảnh tỉnh khi làm công tác đàn áp giáo dân Thái Hà đã chợt nhìn thấy dã tâm của đảng VC và đã cảnh tỉnh bà đã xin vào đạo TCG và trở nên một tín hữu có đức tin vững mạnh, bà hoạt động cùng nhóm chống lại những sai trái của bạo quyền, chống Trung cộng quan thầy VC, giúp đỡ dân oan, lập ra trang blog cá nhân, bà cùng với nhà báo Điếu Cầy đồng sáng lập CLB Nhà Báo Tự Do tại Quốc nội. Bà đã là người viết hăng say nhất để chống bạo quyền VC. Vì thế bà đã thường bị đánh đập và sau đó bị bỏ vào tù với bản án 10 năm.
Đau thương hơn nữa, trong lúc bà TP Tần đang thọ án tù, thì
thân mẫu yêu quý của bà Tần  là cụ N Kim Liêng đã phẫn uất chống đối đảng VC bằng cách tự thiêu đến chết!
Ngay khi bước chân đến Hoa Kỳ bà  Tạ Phong Tần đã
tuyên bố rằng "Lá cờ vàng là tiêu biểu cho sự tự do, vì trong miền nam VNCH với lá cờ vàng đã hoàn toàn có tự do, trong đó bao gồm tự do báo chí tự do ngôn luận và tại Hoa Kỳ này
đã công nhận cờ vàng của CĐ Người Việt Tự Do".
Thế thì hà cớ gì nhóm người mệnh danh chống cộng cứ chờ
những tù nhân lương tâm vừa ra tù là chặt, chém, đâm một các tàn bạo như vậy?
Quốc nội chắc chắn đã chán nản khi đồng bào đấu tranh sống còn, bị bao trù dập bởi bạo quyền, mà "một nhóm người hải ngoại" lại cùng với bạo quyền VC cố giết cho tuyệt mầm mống đấu tranh đang được khởi  động bởi những nhà đấu tranh anh dũng, kiên cường.
Thiên Kim
Xin quý vị suy nghiệm và chắc đã có câu trả lời tại sao nhóm người này hành động như vậy? 

----- Mail transféré -----
De : Thi Le LE <lethile6@...>
À :
Envoyé le : Mercredi 23 septembre 2015 9h58
Objet : (KHẨN 538) Thi sĩ THIÊN KIM, Ô. COLLEEN HA T.M. , Ô.PHAOLO THAI, Bs LÊ THỊ LỄ GÓP Ý V/v ĐÁNH PHÁ NHÀ DÂN CHỦ TẠ PHONG TẦN - TIẾN NÓI BÊN NGOÀI & CUỘC ĐẤU TRANH BÊN TRONG - MOI KY TÊN UNG HÔ LM NGUYÊN VAN LY

(KHẨN 538) Thi sĩ THIÊN KIM, Ô. COLLEEN HA T.M. , Ô.PHAOLO THAI, Bs LÊ THỊ LỄ GÓP Ý V/v  ĐÁNH PHÁ NHÀ DÂN CHỦ TẠ PHONG TẦN - TIẾN NÓI BÊN NGOÀI & CUỘC ĐẤU TRANH BÊN TRONG - MOI KY TÊN UNG HÔ LM NGUYÊN VAN LY

From: Pham Thi Kim Thanh
Bác Sĩ Lê Thị Lễ thân kính,
Cám ơn Diễn đàn Bác sĩ Lễ và nhóm thân hữu của Bác sĩ đã thường chào mừng những chiến sĩ dân chủ vừa ra khỏi nhà tù VC, cũng như toàn nhóm của Bác sĩ đã tranh đấu cho những tù nhân lương tâm đang còn bị giam cầm khắc nghiệt trong nhà tù hà khốc VC, mà Blogger Điếu Cầy đã mô tả như trại giam súc vật!
Chiến sĩ đấu tranh dân chủ là nhà báo tự do Tạ Phong Tần vừa được phóng thích và bạo quyền VC tống xuất đi Hoa Kỳ.
Khi vì tranh đấu cho dân oan, viết bài chống đối tội ác và sự suy thoái của bạo quyền csVN mà bà Tạ Phong Tần đã bị chúng đánh đập, sau đó bắt giam và kết án 10 năm tù theo luật rừng CSVN.
Cảm kích lời Bác sĩ kêu gọi và thỉnh cầu mọi giới báo chí hoặc cá nhân hãy ngưng mọi đánh phá, xuyên tạc, chụp mũ những chiến sĩ dân chủ khắp thế giới kể cả trong nước đang dấn thân đấu tranh cho đồng bào Quốc nội.
Bà Tạ Phong Tần vì tranh đấu  nhân quyền cho đồng bào đã hi sinh người mẹ già vì thương con trong lao tù VC, cụ đã uất ức chế độ bạo tàn CSVN tự thiêu và chết khi bà Tạ Phong Tần còn thọ án oan sai trong nhà tù VC.
Những kẻ mà Bác sĩ Lễ cho rằng họ "vô cảm" khi đánh phá những nhà đấu tranh, họ còn tệ hơn sự nhận xét của Bác sĩ nữa là họ không bao giờ ký một tờ thỉnh nguyện thư tranh đấu cho đồng bào quốc nội, không tham dự những buổi xuống đường dương cao khí thế của khối NVTNCS tại hải ngoại.

Mà họ luôn "Trùm mền hô xung phong" và triệt để thi hành
câu "Giết lầm hơn bỏ xót" mà theo tôi nghĩ họ chưa là VC nhưng hành động  rất có lợi cho VC!
Thiên Kim
TB: Không thể viết hết ý vì máy trục trặc, đánh rất lâu!
From: Colleen Ha colleenha@... [BTGVQHVN-2]
Subject: Bác Sĩ Lê Thị Lễ thân kính,....NỮ ANH HÙNG TẠ PHONG TẦN ĐƯỢC TỰ DO ĐI MỸ
Còn gì đau xót, khổ sở hơn khi TẠ Phong Tần vô lao tù CSVN mà Mẹ của mình uất ức tự thiêu hay bị đốt chết cháy ?
Có lẽ những người đón đánh, bội nhọ Tạ Phong Tần sẵn sàng hy sinh Cha Mẹ của họ để đóng trọn vai CÒ MỒI, để sang Mỹ đánh phá cái cộng đồng rỗng tuếch .
Thật là khốn nạn, bất lương vô nhân tính.
TM

From: Phaolo Thai <tphaolo@...>
Subject:Chào đón vị anh thư của dân tộc
Đôi nét về vị anh thư của dân tộc 
         Tạ Phong Tần trước là Đại uý công an VN, vì có trì độ văn hóa, do đó đảng Cộng sản VN giao nhiệm vụ nghiên cứu “vụ án Thái Hà”.  Khi tiếp xúc với người Công giáo, và được ơn Chúa cho nhìn thấy đâu là sự thật, Tạ Phong Tần đã xin gia nhập Công giáo. Tạ Phong Tần đã rời bỏ đảng CSVN, đứng về phiá sự thật và lên tiếng, mà bị tà quyền Cộng sản VN kết tội  “tuyên truyền chống phá nhà nước”; Tạ Phong Tần bị kết án 10 năm tù.
 
Sau khi gia nhập Công giáo, nhờ ơn Chúa mà Tạ PhongTần, vị Anh Thư của dân tộc, khi còn ở trong tù đã không bao giờ chịu khuất phục trước những đòn trả thù rất dã man, cực kỳ vô nhân đạo, độc ác của tà quyền Cộng sản VN; cũng như không bao giờ còn bị lừa gạt vì những miếng mồi quyền lực, danh lợi do bọn chúng đưa ra để nhử.
Hôm nay, nhờ ơn Chúa, anh thư Tạ Phong Tần đã đến bến bờ tự do.
Xin mời bạn xem video dưới đây:
http://www.youtube.com/watch?v=15V3NFZnp5E
Bs LÊ Thị Lễ : Trân trong kính chuyển để QUÝ VỊ tham khảo, phổ biến rộng rãi trong và ngoài nước,  kết hợp cùng toàn dân trong nước dấn thân tranh đấu cho nhân quyền, tự do dân chủ, toàn vẹn lãnh thổ VN.

Chúng tôi xin:

- ghi nhận, trân quý, thán phục tin thần yêu nước của đồng bào tại quốc nội cũng như đồng bào tị nạn CSVN, các đảng phái chính trị, các tổ chức tôn giáo, CPQGVNLT, các Hội Đoàn tại các nước tự do đã dũng cãm dấn thân
tranh đấu cho nhân quyền, tự do dân chủ, toàn vẹn lãnh thổ VN, bằng mọi phương cách khả thi, Hiệp thông cầu nguyện, biểu tình, tọa kháng, tuyệt thực, gửi thỉnh nguyện thư vận động Liên Hiệp Quốc, Lưỡng Viện Châu  Âu, Quốc Hội Âu Châu, Các Chính Phủ, Các Thượng Viện, Các Hạ Viên, các Tòa Án Hình sự Quốc tế, các tổ chức Bảo vệ nhân quyền, tự do tôn giáo, ký gỉa  và đòi CSVN sớm trả tự do cho tất cả các tù nhân tôn giao, chinh tri, dân oan, bloggers đây là công lao của tất cả mọi người, chứ không phải công lao của riêng cá nhân hay các tổ chức, hội đoàn nào,

- chung  vui cùng nhà dân chủ Anh hùng TẠ PHONG Tần (cựu đại uý công an CSVN đã tỉnh ngộ từ bỏ quyền lợi, danh vọng và đảng CSVN, dấn thân hoạt động cho tự do, dân chủ, nhân quyền VN) và các thành viên trong gia đình khi chị được đảng CSVN trả tư do,

- ghi nhân thiện chí của đảng CSVN và mong rằng đảng CSVN không phải chỉ vì muốn vào TTP, hay nhận được sư trợ giúp để chống lại Tàu cộng xâm lược và viện trợ của các nước tự do chỉ trả nhỏ giọt các tù
nhân tôn giáo, chinh tri, dân oan, bloggers, mà nên trả tự do cho tất cả các tù nhân CSVN đang còn bị giam giử trong các ngục tù hà khốc CSVN và nên theo gương các nhà cầm quyền độc tài cộng sản Cuba, Miến Điện thức tỉnh, bỏ tà quy chánh,  đã trả tự do cho tất cả 
tù nhân tôn giao, chinh tri, dân oan. Nhất là không nên sau khi được gia nhập TTP và viện trợ của các nước tự do rồi lại lật lộng" trả một, lại bỏ tù hai "!!!.
Đồngthời thỉnh cầu các nhà đấu tranh, các truyền thông báo chí, thực sự yêu nước, thương dân tại hải ngoại nên chấm dứt ngay lập tức đánh phá, xuyên tạc, chụp mũ các Anh Hùng xã thân vì dân, vì nước: Ls CÙ HUY HÀ VŨ, ĐIẾU CÀY, TẠ PHONG TẦN, TRẦN KHẢI THANH THUỶ, Lm NGUYỄN VĂN LÝ, Ms NGUYỄN CÔNG CHÍNH, VIỆT KHANG, TRẦN HUỲNH DUY THỨC...và hàng ngàn
tù nhân tôn giao, chinh tri, dân oan, bloggers đã từ bỏ quyền lợi, chức quyền danh vọng, xã thân tranh đấu vì dân, vì nước thật sự.
Nếu người nào còn vô tình hay cố ý, vô cãm, vô trách nhiệm với sự tồng vong của tổ quốc, dân tộc cứ ngoan cố tiếp tục đánh phá không trung thực, xuyên tạc và chuyễn các tin tức chống lại các người đã hy sinh, xã thân, vì dân vì nước trên các diễn đàn, truyền thông báo chí như vậy xem như là đồng lỏa với tội ác tầy trời của đảng CSVN bán nước, hại dân, tay sai Tàu cộng xâm lược và sẽ có trọng tội với đất nước và toàn dân vì đã trực tiếp làm nãn chí tinh thần đấu tranh giải thể chể độ độc tài, đảng trị CSVN.
Kính mến,
Bs LÊ Thi Lễ

TIẾNG NÓI BÊN NGOÀI & CUỘC ĐẤU TRANH BÊN TRONG

1.- NỮ ANH HÙNG TRẦN THỊ NGA "
“Góp sức của người Việt hải ngoại đối với công cuộc đấu tranh cho dân chủ- nhân quyền tại Việt Nam từ vấn đề truyền thông cho đến liên lạc với quốc tế để đưa ra sự thật tình trạng vi phạm nhân quyền do chính phủ Việt Nam đối với người dân Việt Nam… Đây là công sức của người Việt hải ngoại mà tôi hết sức trân quí. Đó là động lực để cho những người trong nước đấu tranh như tôi có niềm tin mình không đấu tranh đơn độc vì mình còn có đồng bào quốc tế, các tổ chức quốc tế nữa.
Thông qua những lần trao đổi với đại sứ quán của các nước, tôi thấy họ cũng rất quan tâm, cũng hổ trợ chúng tôi. Trong ngoại giao với chính quyền Việt Nam họ cũng nêu lên những vi phạm nhân quyền; trong khi Việt Nam là một thành viên của tổ chức nhân quyền thế giới mà vi phạm, chà đạp lên những điều đã ký. Đó là một điều mà chúng tôi thấy rất tốt.”
Theo Nữ Anh Hùng Trần Thị Nga thì dù có những tác động tích cực từ bên ngoài như thế nhưng người dân trong nước phải vượt qua sợ hãi, ý thức được quyền của bản thân để cùng tham gia đòi hỏi:
“Còn công cuộc chính để có hiệu quả, để người dân VN thực sự được hưởng quyền con người của mình trước hết phụ thuộc vào người dân trong nước dám đứng lên, dám đấu tranh đòi những quyền của mình.
Sự nổ lực giúp đỡ của các tổ chức quốc tế, cũng như của đồng bào người Việt hải ngoại có tác dụng thúc đẩy quyền con người ở Việt Nam, còn nếu người trong nước mà thờ ơ về việc quyền căn bản của mình bị chính quyền chà đạp thì những sự hổ trợ từ bên ngoài sẽ không có tác dụng mạnh mẽ được.”
2./ ANH HÙNG LS NGUYỄN VĂN ĐÀI :
“ Bất kỳ cuộc đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền ở quốc gia nào cũng vậy thôi, khi mình ở thế yếu luôn phải nhờ đến cộng đồng quốc tế. Trong khi đó chính phủ Hoa Kỳ là chính phủ quan tâm nhất đến tình trạng nhân quyền ở các nơi trên thế giới, chúng ta vẫn phải nhờ họ, vận động, kêu gọi họ ủng hộ cho chúng ta; nhưng chúng ta không đặt tất cả niềm tin hay hy vọng ở họ. Chúng ta muốn thay đổi triệt để đất nước của mình phải là chính nổ lực của mỗi người dân, của mỗi nhà hoạt động nhân quyền, mỗi nhà hoạt động xã hội dân sự tại Việt Nam. Chúng ta phải cố gắng giành quyền của mình, cũng như chúng ta xây dựng các tồ chức xã hội dân sự. Điều đó mới thay đổi được đất nước của mình.”
3./ Ông Trần Văn Huỳnh, cha của Anh Hùng Trần Huỳnh Duy Thức, hiện đang thụ án 16 năm tù tại trại giam ở Xuyên Mộc, Bà Rịa -Vũng Tàu cho biết về sự lên tiếng từ bên ngoài và con ông nằm trong danh sách của những tù nhân chính trị tại Việt Nam được nêu ra:
“ Khi Thức tròn 6 năm ở trong tù, danh sách của Thức được chính thức 36 tổ chức xã hội dân sự, trong đó 20 tổ chức ở nước ngoài và 16 tổ chức trong nước, yêu cầu trả tự do cho Thức.
Thứ hai, trong lần 3 nhà báo thế giới được ông Obama tiếp kiến có Nguyễn Văn Hải- Điếu Cày, danh sách đưa ra có Tạ Phong Tần, Trần Huỳnh Duy Thức, rồi một số người nữa.
Và trong những đối thoại nhân quyền của giới chức Mỹ sang Việt Nam ( cách đây chừng vài tháng- tôi không nhớ rõ), ông Tom Malinowski- trợ lý của ngoại trưởng Kerry, cũng đề nghị đến trường hợp của các tù nhân lương tâm được khuyến nghị trả tự do, trong đó có Thức.”

KÝ TÊN ỦNG HỘ LM NGUYỄN VĂN LÝ

http://thanhnienconggiao.blogspot.fr/




Reply


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét