Thứ Năm, 30 tháng 4, 2020

Những kẻ khốn nạn --- (Tác giả : Thomas Sowell group)


Những kẻ khốn nạn --- (Tác giả : Thomas Sowell group)


 

Những kẻ khốn nạn
Tác giả Thomas Sowell groupNguồnThreader / Núi Ấn Sông TràTái đăng: 2020-04-26


"Mày là thằng khốn nạn !"
Một người đàn ông tên Harold, và một thằng khốn nạn tên là Barack.
Điều này tóm tắt quan điểm mà Obama/Biden và hầu hết những người thuộc phe Dân Chủ nhận định về giới quân nhân Hoa Kỳ ra sao:
Harold đã từng là một đứa trẻ rất thông minh. Anh lớn lên ở Mỹ. Anh đi học và có một tương lai tươi sáng chói phía trước. Harold tràn đầy sức sống nhưng cuộc đời bị cắt ngắn trong một giai đoạn hung bạo của chiến tranh. Trong khi ít người từng nghe nói về Harold trước khi ông chết, thì nhiều người đã biết đến ông sau cái chết của ông.
Trong cái chết thì chuyện gì đó rất sốc đã xảy đến. Điều gì gây sốc như vậy, đặc biệt là khi nó được so sánh với cái chết của người khác gần đây trong tin tức?
Harold Greene
Harold là tên của Thiếu tướng Harold Greene Lục Quân Hoa Kỳ. Vào ngày 5 tháng 8 năm 2014, Thiếu tướng Greene đã bị giết bởi một tên khủng bố Taliban.
Ông được đưa trở về Mỹ với mọi lễ nghi vinh dự quân sự đầy đủ.
Có một truyền thống là Tổng Thống phải tham dự lễ tang của một sĩ quan cấp Tướng và của các sĩ quan cao cấp bị tử trận trong khi thi hành nhiệm vụ.
Tổng Thống Richard Nixon đã tham dự tang lễ của một Thiếu tướng Casey bị giết tại Việt Nam và Tổng Thống George W. Bush đã tham dự lễ tang của Trung tướng Timothy Maude, người đã thiệt mạng trong vụ tấn công 11/9.
Trong khi Thiếu tướng Greene được chôn cất, thằng khốn nạn Barack Obama vẫn đang bình thản đi đánh golf. Phó tổng thống Bí Đái (Biden) cũng không ở đó. Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cũng không luôn.
Thậm chí lá cờ Mỹ cũng không được treo nửa chừng cột.
Bốn ngày sau khi Harold Greene hy sinh mạng sống cho nước Mỹ, thanh niên da đen Michael Brown đã bị giết ở Ferguson, Missouri.


Michael Brown
Michael Brown là một tên da đen du thủ du thực trẻ tuổi. Vài phút trước khi hắn bị bắn chết, tên du côn này đã thực hiện một vụ cướp tại một cửa hàng tạp hóa địa phương.
Theo các báo cáo khác, Brown đã tấn công viên cảnh sát Darren Wilson và đánh vỡ xương hốc mắt của ông ta. Obama đã long trọng phái một phái đoàn ba người đại diện tòa Bạch Ốc đến chia buồn và tham dự đám tang của tên cướp Michael Brown!
Cả Obama và Biden đều đã không tham dự đám tang của sĩ quan quân đội cấp cao nhất đã hy sinh trong nhiệm vụ kể từ ngày 9/11, nhưng chúng nó đã phái một phái đoàn đến dự đám tang của một tên côn đồ vô loại chỉ vì nó da màu đen.
Khi bà Thủ tướng Margaret Thatcher, một trong những đồng minh trung thành nhất của Mỹ và là đối tác của Ronald Reagan trong việc hạ bệ chủ nghĩa cộng sản Xô Viết qua đời, Obama chỉ gửi qua loa một phái đoàn cấp thấp nhỏ đến đám tang của bà Thủ tướng Thatcher. Chuyện qua loa này của Obama không qua mặt được chính quyền Anh Quốc.
Khi Chris Kyle, tay Người lính Thiện Xạ Hoa Kỳ sát thủ lợi hại nhất trong lịch sử bị sát hại, không có biểu hiện cảm thông nào từ tòa Bạch Ốc.
Whitney Houston
Nhưng khi danh ca da đen Whitney Houston chết vì quá liều ma túy, chính quyền Obama / Biden đã ra lệnh cho tất cả các nơi phải treo cờ rủ.
Không có phái đoàn tòa Bạch Ốc tại đám tang của một anh hùng Mỹ. Anh hùng Mỹ chết và Obama đi đánh golf. Còn một tên côn đồ vô loại chết thì nó đã được một phái đoàn từ tòa Bạch Ốc đến tham dự tang lễ.
Không có gì ngạc nhiên khi hầu hết người Mỹ "CHÍNH GỐC" tỏ ý khinh miệt Obama như một con chó ghẻ lộn giống như vậy, đặc biệt là từ các thành viên của Quân đội chúng ta.
Và thằng phải gió Biden hiện nay đang cố giải thích bênh vực việc chính quyền Obama / Biden "vĩ đại" như thế nào.
Xin mọi người hãy chia sẻ rộng rãi tin này vì sự công bằng của xã hội Hoa kỳ.
meohoang lược dịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét