Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2020

NGUYỄN NGỌC NGẠN, TRẬN ĐÒN 2 NĂM --- (Tác giả : Kiêm Ái)


NGUYỄN NGỌC NGẠN, TRẬN ĐÒN 2 NĂM --- (Tác giả : Kiêm Ái) 



NGUYỄN NGỌC NGẠN, TRẬN ĐÒN 2 NĂM
Tác giả Kiêm ÁiNguồnTiếng Dân Weekly Ngày đăng: 2020-01-04
Vào tuần lễ cuối năm 2019, Nguyễn Ngọc Ngạn bị hầu như toàn thể người Việt tị Nạn Cọng Sản Hải Ngoại lên án tơi bời; với những lời lẽ không khoan nhượng. Điều này chứng tỏ tinh thần chống Cọng và tôn trọng sự thật của đồng hương hải ngoại đạt đến trình độ rất cao và đều khắp. Và những gì mà những kẻ đứng sau lưng Nguyễn Ngọc Ngạn đốc xúi hay mua chuộc, thuê mướn Nguyễn Ngọc Ngạn làm đều uổng công, uổng của chẳng những vô ích mà lại có phản ứng ngược. Đúng vậy, cái “xịt căng đan”Nguyễn Ngọc Ngạn chẳng những không đem lại những gì mà kẻ sử dụng Nguyễn Ngọc Ngạn mong muốn mà nó còn có dịp để cho hàng ngũ chống Cọng hải ngoại có một dịp “trưng cầu dân ý” tuy “tao ngộ” nhưng rất chính xác, minh bạch, đoàn kết và khách quan.
Nhát búa tạ đầu tiên Nguyễn Ngọc Ngạn vừa tung lên liền trở lại đập vào đầu Ngạn, đó là câu nói của hắn ta: năm vừa qua Canada phải bỏ ra hàng trăm triệu dollars để nuôi 50 ngàn người Mỹ vượt biên qua Canada (sic). Cái láo này đúng là cái láo vĩ đại, vì cách nay chưa đầy một tháng, chính quyền Hoa Kỳ đã bắt nhốt cả trăm cặp trai gái làm hôn thú giả để vào Hoa Kỳ. Trong cuộc bầu cử Tổng Thống năm 2016, mấy chục tài tử thượng thặng xi la ma của Hồ Ly Vút tuyên bố có báo chí phe thổ tả chứng kiến: nếu Donald Trump thắng thì chúng sẽ qua Canada ở, thế nhưng 3 năm qua Donald Trump làm Tổng Thống, bọn chúng vẫn ở lại Hoa Kỳ, “ngu sao mà đi khỏi xứ Mỹ”. Tuy nhiên, cũng có 50 ngàn người từ đất Hoa Kỳ vượt biên qua Canada, nhưng đó KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI MỸ, họ là những kẻ đến Hoa Kỳ bằng visa các nước khác và vượt biên qua Canada. Nguyễn Ngọc Ngạn đã dùng hai chữ “người Mỹ” để vu oan cho Hoa Kỳ đã bị mấy người Mỹ gốc Việt dạy cho bài học lễ độ: người Mỹ có 2 loại, một loại “thỗ sanh” tức là được sinh ra trên đất Mỹ, hai là loại nhập tịch từ các nước khác vào nước Mỹ hợp pháp và “thi vào quốc tịch Mỹ” gọi là người Mỹ gốc Việt, gốc Tây, gốc Ấn Độ, v.v… một khi đã được nhập tịch Mỹ rồi thì họ được bảo vệ y như các công dân Mỹ khác trừ trường hợp khai gian lý lịch khi nhập tịch, bằng chứng là “Trường Vũ và Ngọc Hạ lâu nay làm biếng, nay cũng nhập tịch Hoa Kỳ vì sợ…” như lời Nguyễn Ngọc Ngạn đã nói. cả 2 loại người Mỹ này không bao giờ vượt biên qua Canada, họ có visa Hoa Kỳ đi đường đường chính chính qua Canada, nếu muốn thì xin nhập quốc tịch Canada. Cái màn dùng chữ nghĩa để đánh lận con đen này “xưa rồi Diễm”, cái búa tưởng đánh người đã bị dội ngược lại trúng đầu Ngạn là đáng đời.
Luận điệu thứ 2 mà Nguyễn Ngọc Ngạn đưa ra để vu cáo TT Trump là bạo chúa, đó là một phụ nữ đã ở Hoa Kỳ 17 năm, đã có 4 đứa con mà vẫn bị trục xuất, mong rằng mọi người nghe sẽ thương hại bà này và lên án TT Trump, cũng là luận điệu tuyên truyền rẻ tiền hàm hồ kiểu Việt Cọng. Vì bà này “ở lậu”, không có thẻ xanh, không có quốc tịch Hoa Kỳ, hai điều kiện tối thiểu để được cư trú hợp pháp tại Hoa Kỳ bà này không có. Qua Mỹ với diện hôn thê mà không làm giấy kết hôn trong vòng 3 tháng thì luật định phải trở về Việt Nam, rồi người đàn ông nào muốn cưới phải làm thủ tục kết hôn từ đầu mới hợp pháp, lúc đó dù “không sinh đứa con nào” cũng không bị phiền hà. Luật lệ di trú do Quốc Hội lập ra, TT Trump đứng đầu ngành tư pháp có bổn phận thi hành chứ TT không có quyền tạo ra luật lệ.
Một người thi hành bổn phận đầy đủ mà Nguyễn Ngọc Ngạn cho rằng “MOI MÓC” để phỉ nhổ người ta thì ai là người moi móc đây? Ai là người đáng bị phỉ nhổ vì moi móc đây? Ngạn chứ ai nữa ! Khi dùng chữ moi móc ở đây Nguyễn Ngọc Ngạn có phải là kẻ ngu dốt hay “có bịnh” không? Ngu thì có ngu, nhưng dốt thì không. Ngu vì vô cớ mắng người là hành vi của kể đáng bị phỉ nhổ, nhưng học đến Đại học của VNCH không thể nói dốt được, và vì vậy cái “không dốt” của Nguyễn Ngọc Ngạn cũng là cái búa đập lên đầu Ngạn. Còn bịnh thì tôi không phải bác sĩ, tôi chỉ nghi thôi.
Cái khốn nạn nhứt của Nguyễn Ngọc Ngạn là kết tội Tổng Thống Donald Trump là một BẠO CHÚA, một từ ngữ mà ngay kẻ thù của Donald Trump như Trung Cọng cũng không dám dùng, vì nó trật lất, không đúng chỗ, không đúng người. Nguyễn Ngọc Ngạn thừa biết một bạo chúa thường bị cho là kẻ độc tài tàn bạo giết người không gớm tay, đàn áp và chống lại nhân loại, dùng mọi thủ đoạn để có lợi cho mình v.v… Còn TT Trump thì sao? Ông ta chủ trương không phá thai chống lại đối thủ là Hillary cho phép phá thai đến ngày chót của thai kỳ khiến tất cả tôn giáo đều ủng hộ Trump để cứu vô số thai nhi bị giết. Còn Ngrạn, tự xưng mình là Công Giáođọc xong phần dẫn nhập PBN B.40 là đi hành hương La Mã (sic), đem những ca sĩ vào thánh đường để làm tác phẫm Gloria, 1, Gloria 2, 3... mà đi ủng họ VC B.40, ủng hộ Trung Cọng mong loại Trump để Tập Cận Bình thao túng, ăn cắp của Hoa Kỳ, cai trị thế giới bằng bạo lực của bạo Chúa. Thật đáng phỉ nhổ.
Ba năm chấp chánh, Tổng Thống Trump đã thực hiện 2 điều căn bản cần thiết cho dân Hoa Kỳ: kinh tế phồn thịnh nhứt trong lịch sử, nạn thất nghiệp cũng xuống thấp chưa từng có. Nhứt là TT Donald Trump lên án và quyết tam tiêu diệt chủ Nghĩa Cọng Sản vô thần, chống lại Trung Cọng là kẻ thù của nhân loại và tôn giáo một cách có hiệu quả mà có lẽ chủ nghĩa Cọng Sản của Trung Cọng sẽ chết mà không có dịp dùng vũ khí sát thương như Liên Sô đã chết: chết vì kinh tế kiệt quệ vì thương chiến với Hoa Kỳ mà 3 năm qua đã được TT Trump thực hiện.
Trung Cọng đã và đang xâm lăng Việt Nam của chúng ta ngày càng tồi tệ do đảng Cọng Sản Việt Nam làm tay sai giúp cho Tập Cận Bình, nếu chủ nghĩa Cọng Sản tại Hoa Lục sụp đổ, CSVN sẽ không tồn tại, cuộc đấu tranh chống Cọng của Việt Nam có rất nhiều hy vọng thắng lợi và đảng Cọng Sản Việt Nam sẽ sụp đổ. Vì vậy người Việt tị nạn Cọng Sản tại Hoa Kỳ tích cực ủng hộ Tổng Thống Donald Trump đắc cử nhiệm kỳ 2 này, vì TT Trump tiếp tục cầm quyền tại Mỹ trong 4 năm nữa, chẳng những chủ nghĩa Cọng Sản tại Tàu sụp đổ mà các nước Cọng Sản con con còn lại trên thế giới cũng sẽ sụp đổ theo, vì Tổng Thống Donald Trump chống lại chủ nghĩa Cọng Sản trên cả thế giới. Cũng vì vậy mà Cọng Sản Việt Nam đang nỗ lực tuyên truyền đánh phá Tổng Thống Donald Trump trong kỳ bầu cử Tổng Thống Hoa Kỳ năm 2020 này. Có lẽ vì thế mà Nguyễn Ngọc Ngạn vô cớ lại dùng miệng lưỡi vu oan giá họa cho TT Trump. Vô tình hay cố ý?
Nếu đứng giữa đám đông mà tôi nói lớn lên rằng: “Nguyễn Ngọc Ngạn là tên dụ dỗ và cướp giựt vợ người ta”. Đó có phải là tôi dùng quyền tự do ngôn luận của Hoa Kỳ một cách chính đáng hay không? Hay tôi là một kẻ đáng phỉ nhổ, đáng bị đưa ra tòa án để “bóc lịch” trong nhà giam? Nguyễn Ngọc Ngạn đã làm điều tương tự và chẳng những gây thiệt hại cho TT Donald Trump mà cả dân tộc Hoa Kỳ, tội rất lớn, vì vị TT Hoa Kỳ 4 năm tới sẽ quyết định vận mạng của Hoa Kỳ.
Trong khi đó, Hoa Kỳ đối với Nguyễn Ngọc Ngạn ra sao? Trung Tâm Thúy Nga trình diễn nhiều lần ở Hoa Kỳ và được đồng hương Việt Nam hưởng ứng, nhờ đó mà Nguyễn Ngọc Ngạn làm MC cũng hốt bạc. Đất nước Hoa Kỳ làm ơn cho Nguyễn Ngạn thì có chứ không làm hại, tại sao Ngạn lại đem lòng thù hận Hoa Kỳ, lại đem gieo nọc độc có lợi cho Trung Cọng lẫn Việt Cọng như vậy?
Vì Nguyễn Ngọc Ngạn không được Hoa Kỳ cho vào tị nạn tại Hoa Kỳ. Đó là câu trả lời theo như sự trình bày của một bạn trẻ trên diễn đàn. Lý do này rất đáng tin cậy. Tôi cũng là một “thuyền nhân” đến Bidong. Hồ sơ, lý lịch của thuyền nhân đến Bidong đều phải chuyển qua Phái Đoàn Hoa Kỳ xét trước, tuyển nhận những người đáng cho vào Hoa Kỳ, sau đó, những người còn lại mới chuyển cho các phái đoàn khác như Canada, Pháp, Uc v.v… Tất cả công chức và quân nhân VNCH và vợ con đều ưu tiên được phái đoàn Hoa Kỳ nhận, nếu có bất kỳ giấy tờ hình ảnh nào chứng thực thuộc 2 thành phần trên. Nếu thuộc quân nhân công chức VNCH mà không có giấy tờ chứng nhận, họ sẽ được một “Giới Chức Hoa Kỳ” vào trại phỏng vấn. Nếu đúng sự thật “Giới chức” này khi về thủ đô Mã Lai sẽ giao cho Phái Đoàn Hoa Kỳ kết quả để khi vào Bidong (mỗi tháng 2 kỳ) sẽ phát đơn cho đi Hoa Kỳ. Ở Bidong có một “câu ‘nạn ngữ’ Hoa Kỳ nhận lầm chứ không xù lầm. Nói cách khác là phái đoàn Hoa Kỳ cố gắng tối đa để không loại bỏ quân nhân công chức VNCH và hậu duệ. Đã là “boat people” tất cả mọi người đều muốn đi Hoa Kỳ. Theo những gì Nguyễn Ngọc Ngạn đã viết thì lý lịch quân nhân VNCH và chuyến vượt biên của Ngạn có nhiều nghi vấn, nên không được Hoa Kỳ cho vào tị nạn tại Mỹ mà đem lòng thù hận. Nhưng phải có “thêm thắt cái gì đó” chứ chỉ riêng thù hận vì không được vào Hoa Kỳ thì không đến nỗi Nguyễn Ngọc Ngạn phải sử dụng những ngôn từ khốn nạn mà dù là một người không có giáo dục của gia đình và học đường cũng như xã hội tại VNCH lại có những hành vi đốn mạt như vậy được. Vì trước đây, qua Paris by Night “B.40” Nguyễn Ngọc Ngạn coi như đồng ý ca tụng VC và cũng vu vạ cho Hoa Kỳ một cách láo khoét rồi.
Nguyễn Ngọc Ngạn là tên đáng phỉ nhổ, đáng nhận trận đòn cùa dân tị nạn Cọng Sản, một trận đòn 2 năm.
Kiêm Ái
Đầu năm 2020

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét