Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Khánh Thành Trường Đại Học Mỹ đầu tiên tại Việt Nam CS. 


Khánh Thành Trường Đại Học Mỹ đầu tiên tại Việt Nam CS. 
Trường Đại học Mỹ tại Việt Nam CS (The American University in Vietnam - AUV) 

     Cắt băng khánh thành  Tổng khai giảng Trường Đại học Mỹ tại Việt Nam CS.



“Việc nhà trường có định hướng phát triển thành quy mô lớn, có uy tín nhằm đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao với mô hình quản lý, và đào tạo năng động, với nội dung chương trình tiên tiến, với sự phối hợp tích cực từ các trường đối tác có uy tín của Hoa Kỳ là hướng đi đúng. Chúng tôi hy vọng nhà trường sẽ tạo ra nét riêng về chất lượng đào tạo hệ Đại học tại Việt Nam CS”, ông Hùng nói thêm.

AUV được xây dựng trên diện tích 32ha (tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng), vốn đầu tư xây dựng khoảng 3.200 tỷ đồng. Đến nay, AUV đã đầu tư hơn 800 tỷ đồng xây dựng cơ sở vật chất, và mua sắm trang thiết bị phục vụ công tác đào tạo.
Năm học đầu tiên 2016-2017, AUV đào tạo một số chuyên ngành như: Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính,  Marketing, Truyền thông đa phương tiện… Các năm tiếp theo sẽ mở rộng thêm đào tạo các ngành:  Y khoa, Dược khoa, Nha khoa và Điều dưỡng nữa.

Thu Hồng.
Trường Đại Học Mỹ đầu tiên tại Việt Nam CSvới khuôn viên rộng 32 ha. vừa chính thức đi vào hoạt động ở Đà Nẵng.

   

·   

 truong dh my dau tien tai viet nam di vao hoat dong hinh anh 1
Ảnh giới thiệu Trường Đại học Mỹ đầu tiên, và duy nhất tại Việt Nam CS tính tới thời điểm này.
Trường Đại học Mỹ tại Việt Nam CS (The American University in Vietnam - AUV) vừa được thành lập tại Đà Nẵng, và bước vào năm học đầu tiên. Ngôi trường có địa chỉ tại 299 Trần Đại Nghĩa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.
                        
AUV là cơ sở giáo dục Đại học 100% vốn đầu tư nước ngoài, hoạt động phi lợi nhuận với chương trình giảng dạy theo tiêu chuẩn của Mỹ. Hiệu trưởng nhà trường là Tiến sĩ Roy J Nirschel, một Chuyên gia giáo dục đến từ nước Mỹ, với hơn 35 năm kinh nghiệm lãnh đạo trong ngành giáo dục Đại học tại Mỹ.
Năm học đầu tiên 2016 - 2017, AUV sẽ đào tạo các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính, Marketing, Quản trị khách sạn và Du lịch, Truyền thông đa phương tiện, và Công nghệ thông tin.
Trong các năm kế tiếp, trường sẽ mở rộng đào tạo thêm các ngành: Y khoa, Dược khoa, Nha khoa và Điều dưỡng nữa. Ngoài ra, ngành Hàng không, Quản lý dự án, và Nghiên cứu môi trường cũng sẽ được trường AUV giảng dạy trong tương lai.
 Vốn đầu tư xây dựng của trường AUV là 150 triệu USD, và khuôn viên trường rộng 32 ha. Đến thời diểm này, AUV đã được đầu tư 400 triệu USD, bao gồm xây dựng cơ sở vật chất, và mua sắm trang thiết bị phục vụ công tác đào tạo.
Trường AUV là thành viên của Viện Giáo dục Quốc tế (Institute of International Education - IIE) - một tổ chức độc lập, phi lợi nhuận, có trụ sở chính tại New York (Mỹ). Trong những năm qua, IIE đã hợp tác với các trường Đại học tại Việt Nam CS, để khai triển một số chương trình học bổng và tổ chức các kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế ./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét